Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bạn chọn ai khi muốn đi du lịch, cậu con trai Nghệ An 24 tuổi này rủ ông bố 60 tuổi, và họ có những trải nghiệm cùng nhau lần đầu tiên!

Tags

Thỉnh thoảng "Chỉ cần là mình cùng nhau" ko nhất thiết phải là đồng hành bè bạn. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì ai là trợ thủ của mình. mang Cối, Cối chọn bố.
Cối Kê, một chàng trai vừa tròn 24 tuổi, thích quay phim chụp ảnh, thích đi du lịch, thích ghi lại hành trình của mình bằng những thước phim sống động nhất.


Cậu bạn Cối Kê - muốn trải nghiệm du lịch cùng bố
Bố Thanh - 57 tuổi, hiện đang là chuyên viên Sở Giáo dục & đào tạo tỉnh Nghệ An. Theo lời diễn tả của đám trẻ  một người nghiêm khắc, khắt khe và thi thoảng lúc nô đùa.
Bố Thanh và Cối Kê chưa một lần đi du lịch riêng với nhau. Bản thân 2 bố con do bận rộn nên cũng ít khi trò chuyện tâm tình như ngày bé. Vào 1 ngày đẹp trời, Cối Kê mạnh bạo ngỏ lời mời bố tham gia vào chuyến đi Malaysia cùng mang đám bạn nhí nhố của mình. Và bằng 1 phép nhiệm màu nào đó, "người đàn ông suốt đời đi tour" đã gật đầu loại rụp, vui vẻ đồng ý sở hữu lời bắt buộc bất ngờ của cậu con trai nhà mình.
Đây chính là câu chuyện của cậu bạn Ngô Minh Nghĩa (nickname Cối Kê) và bố mình là bác trai Ngô Minh Thanh. Đây là 1 trong các trợ thủ cùng sở hữu đội chơi LaLaSoul trong vòng 3 đầy cam go của cuộc thi Here We Go 2017. Dù chỉ là các người bạn tham gia tương trợ cho hành trình khám phá Malaysia của LaLaSoul nhưng Cối Kê và bố đã "vô tình" trở thành nhân vật chính xuyên suốt chuyến đi. Ko chỉ thuần tuý là 1 chuyến đi giữa bố và con trai, hành trình dễ thương của bố con nhà Cối nơi đất khách còn là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy đi du lịch cùng phụ huynh thế ra cũng vui lắm chứ, chỉ là bạn dám thử hay ko mà thôi!
Với Cối:
- Vì xưa nay các bạn chỉ có đi du lịch ở Sầm Sơn, Đồ Sơn, Cát Bà.
- Vì xưa nay, Cối chưa 1 lần cùng bố đi riêng bao giờ.
- Vì xưa nay, người ta thường nghĩ bố và con trai khó thân thiện sở hữu nhau.
- Liệu chuyến đi này sẽ là thời cơ để 2 bố con gần nhau hơn, hiểu nhau hơn ko nhỉ?
Thỉnh thoảng "Chỉ cần là mình cùng nhau" không nhất mực phải là đồng hành bè bạn. Chúng ta hoàn toàn với thể chọn lựa bất kì ai là người bạn đồng hành của mình. Với Cối, Cối chọn bố.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon